[Lưu Ý] Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 10-12-2023 - Lượt xem: 172

Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức và có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả để phục vụ người bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả

Cách tránh thai sau lúc quan hệ 1 tuần hiệu quả là từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Theo các chị em chia sẻ, các cách tránh thai sau giao hợp bao gồm tránh thai bằng thuốc cũng như bằng thực phẩm. Tuy nhiên một số cách này đều không mấy hiệu quả sau 1 tuần quan hệ.

Biện pháp tránh thai cũng như tránh thai sau lúc quan hệ

Liên quan tới kỹ thuật tránh thai sau quan hệ được kể đến bao gồm biện pháp được ứng dụng ngay trong thời điểm quan hệ, tức ở thời điểm xuất tinh của nam giới. Tuy không có hiệu quả tuyệt đối nhưng cách thức này có thể giúp hạn chế khả năng thụ thai nhờ vào việc hạn chế tinh trùng đi vào bộ phận sinh sản phái nữ.

Cách thứ 2 được cho là tùy thuộc trên thời điểm rụng trứng, tức giao hợp xa thời điểm rụng trứng ở phái đẹp. Xác định được thời điểm trứng rụng, để dự tính được khoảng thời gian giao hợp mà chức năng thụ thai là giảm bớt, thậm chí chẳng thể xảy ra, khi tinh trùng không gặp trứng.

Biện pháp tránh thai sau lúc quan hệ có khả năng nói tới là dùng thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp. Thuốc tránh thai khẩn cấp giúp gây phiền phức việc tinh trùng gặp trứng, giảm thiểu chức năng thụ thai ngay cả thời điểm trứng rụng cũng như dễ thụ thai nhất.

Cách tránh thai sau khi giao hợp 1 tuần hiệu quả

Nhiều chị em thắc mắc liệu có thể áp dụng giải pháp tránh thai sau 1 tuần quan hệ hoặc không. Theo những chị em chia sẻ, các cách tránh thai sau quan hệ bao gồm:

Một cách thức dễ thấy, sau kết hợp 1 tuần, có 2 giải pháp hạn chế thai có thể mang lại kết quả:

Uống thuốc tránh thai khẩn cấp

Đây được xem là một trong các phương pháp tránh thai sau lúc giao hợp đem đến hiệu quả và vẫn phát huy tác dụng sau khi giao hợp vài ngày. Trong thuốc phòng tránh thai khẩn cấp có chứa Hormone Progesterone hàm lượng cao do đó lúc dùng, ngay lập tức thuốc có tác dụng ngăn cản hoặc làm chậm quá trình rụng trứng, song song đó phòng tránh làm tổ trứng trong buồng tử cung.

Uống thuốc phòng tránh thai khẩn cấp càng sớm thì càng hiệu quả cao, còn càng uống muộn, lúc tinh trùng và trứng đã gặp nhau cũng như thụ thai rồi thì việc giảm bớt thai có tỷ lệ rất thấp. Tuy nhiên, một số dòng thuốc ngăn ngừa thai trên thị trường hiện nay thường chí phát huy lợi ích nếu uống trong vòng 72h hoặc cao nhất 120h sau khi quan hệ (tương đương 3-5 ngày). Do đó, nếu như muốn tránh thai sau 1 tuần quan hệ thì thuốc không còn công dụng khi uống vào nữa.

Tránh thai bằng thực phẩm

Theo chia sẻ từ một số chị em, các thực phẩm sau có khả năng tránh thai:

  • Cà phê là một trong một số thức uống có khả năng làm giảm tỉ lệ thụ thai.
  • Tỏi: Ăn tỏi thường ngày liên tục sau kết hợp cũng là một kỹ thuật để giết chết tinh trùng cũng như đưa tới khó khăn cho việc thụ thai.
  • Đu đủ: Trong đu đủ có chứa chất Enzyme Papain mẫu Enzym này làm hậu quả trực tiếp đến Protein Progesterone (Progesterone là một trong một số chất giúp cơ thể thụ thai cũng như điều hòa kinh nguyệt hàng tháng). bởi vì thế, có thể sẽ gây việc tương đối khó có thể thụ thai được.
  • Cà phê và những thực phẩm khác có chứa cafein: nếu như bạn xài quá không ít thực phẩm có chứa cafein như cà phê, trà, nước ngọt,… sẽ làm hậu quả đến sức khỏe sinh sản. Bên cạnh đó, giảm nguy cơ thụ thai lên đến 50% so với những người không dùng mẫu thức uống này.

Các kỹ thuật tránh thai bằng thực phẩm sẽ phát huy tác dụng nếu như những chị em xài thường xuyên cũng như liên tục thường ngày. yêu cầu là việc dùng này phải diễn ra đúng tại thời điểm vàng, tức khá gần sau kết hợp cũng như xa thời điểm rụng trứng.

Làm thế nào nếu như mang thai ngoài ý muốn?

Khi rơi vào tình huống này, chắc chắn tâm lý chị em sẽ có sự lo lắng, bất an. Tuy nhiên, đây là khi bạn cần giữ được sự bình tĩnh cần thiết để phát hiện phương án hàng đầu cho bản thân mình cũng như đứa bé.

Trước tiên, chị em cần cân nhắc thật kỹ các thắc mắc như tâm sinh lý, công việc, kinh tế,... để quyết định có giữ thai nhi hay không. Bạn tuyệt đối không tự giày vò bản thân hay trách mình, mà nên chia sẻ điều này với người yêu/chồng để phát hiện ra cách giải quyết. Bạn có thể quyết định là giữ thai hay hay phá thai, tuy nhiên phá thai nên là lựa chọn như vậy khi không thể giữ lại đứa bé. Bởi khi phá thai, chắc chắn sẽ để lại thương tổn về sức khỏe cũng như tinh thần của phụ nữ.

Nếu quyết định phá thai, bạn nên nhanh chóng tới những cơ sở y khoa uy tín để được khám và tư vấn. Tuyệt đối không đến những phòng kiểm tra chui, phóng khám kém chất lượng. Trên thực tế, nhiều chị em do hoảng sợ nên tìm đến các phòng kiểm tra không giấy phép, ảnh hưởng có thể là gây mất khả năng sinh sản vĩnh viễn thậm chí là mất mạng.

Thông qua bài viết Cách tránh thai sau lúc giao hợp 1 tuần hiệu quả, chúng tôi mong rằng đã đem lại cho bạn một số thông tin hữu ích về sức khỏe. Để được tư vấn thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hay bấm vào KHUNG CHAT bên dưới, những chuyên gia sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn giải thích tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các phương pháp chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả là do:

✓ Kiểm tra chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu điều trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt công dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Cách tránh thai sau khi quan hệ 1 tuần hiệu quả miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn chi tiết cho người bệnh, những bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.